Về xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và phát triển kinh tế tri thức

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Oanh Mai

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.9 Economic development and growth

Thông tin xuất bản: Cộng sản, 2017

Mô tả vật lý: 64-70

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 657908

Văn hóa doanh nghiệp được coi là một nguồn lực, là "yếu tố vàng" quyết định thành công của các doanh nghiệp khi Việt Nam bước vào quá trình đổi mới kinh tế, tham gia WTO, là thành viên của cộng đồng kinh tế ASEAN, APEC, ASEM và tham gia các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới, đặc biệt là tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Văn hóa doanh nghiệp phải bắt nguồn từ truyền thống văn hóa dân tộc và tiếp thu tinh hoa văn hóa doanh nghiệp cảu các quốc gia phát triển để vươn lên hình thành một diện mạo và bản chất của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trong môi trường kinh doanh lành mạnh và xây dựng thể chế kinh tế - xã hội - môi trường - văn hóa khoa học...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH