Để các doanh nghiệp việt nam có thể thâm nhập thị trường bán lẻ toàn cầu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Tâm Vũ, B.Tien Xăn-mi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 381.1 Marketing channels

Thông tin xuất bản: Cộng sản, 2017

Mô tả vật lý: 26-30

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 657936

Thị trường bán lẻ nước ngoài đã, đang và luôn là mục tiêu của hầu hết các doanh nghiệp trên thế giới. Tham gia vào hoạt động kinh doanh trên thị trường bán lẻ quốc tế sẽ đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích, mở ra nhiều cơ hội phát triển và thu được nhiều lợi nhuận cao hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để các doanh nghiệp có thể thâm nhập thị trường quốc tế thành công mà không bị thụt lùi trước những đòi hỏi khắt khe, cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong bối cảnh toàn cầu hóa, là điều mà nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam phải nghiên cứu để có các giải pháp phù hợp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH