Sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện - nghiên cứu trường hợp tại tỉnh bến tre

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tuấn Lộc Lê, Thị Minh Lý Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Công nghệ Ngân Hàng, 2017

Mô tả vật lý: 96-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658109

Nghiên cứu này nhằm mục đích xác định các nhân tố và đánh giá ảnh hưởng của chúng đến mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Nghiên cứu sử dụng các phương pháp thống kê mô tả, phân tích nhân tố khám phá (EFA), Cronbach's Alpha và phân tích hồi quy dựa trên dữ liệu sơ cấp từ kết quả khảo sát 426 khách hàng sử dụng điện tại chín chi nhánh điện lực trên địa bàn tỉnh. Chất lượng dịch vụ (CLDV) cung cấp điện bao gồm các thành phần: chất lượng điện, chất lượng thông tin, hóa đơn tiền điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh và khung giá điện. Kết quả phân tích mô hình hồi quy bội cho thấy, dịch vụ khách hàng là nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất đến sự hài lòng (SHL) của khách hàng. Bên cạnh đó, các nhân tố khác như hình ảnh kinh doanh, khung giá điện, chất lượng thông tin, hóa đơn tiền điện và chất lượng điện cũng có ảnh hưởng đến SHL của khách hàng với mức ý nghĩa 5 phần trăm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH