Chủ nghĩa vị chủng tiêu dùng - "cứu cánh" cho doanh nghiệp nội địa thời hội nhập?

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Quỳnh Đinh, Thị Thanh Nhàn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 331.1 Labor force and market

Thông tin xuất bản: Công nghệ Ngân Hàng, 2017

Mô tả vật lý: 32-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658112

Trong bài nghiên cứu này, nhóm tác giả tổng hợp các khái niệm và cách tiếp cận lý thuyết liên quan đến Chủ nghĩa vị chủng tiêu dùng (Consumer Ethnocentrism - CET). Trên cơ sở đó, nghiên cứu phân tích tác động của chủ nghĩa vị chủng lên hành vi mua của người tiêu dùng trên các nước đang phát triển, đặc biệt trong bối cảnh toàn cầu hóa. Nhóm tác giả xem xét việc ứng dụng CET tại thị trường Việt Nam, từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị, marketing và hướng nghiên cứu mới liên quan đến chủ nghĩa vị chủng tiêu dùng tại các nước đang phát triển.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH