Vai trò trung gian của yếu tố truyền miệng đến hành vi mua lại của khách hàng: trường hợp mỹ phẩm hàn quốc tại tp. hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Huyền Đinh, Minh Trang Đỗ, Văn Kiên Phạm, Kim Ngân Phan, Nhựt Quế Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Công nghệ Ngân Hàng, 2017

Mô tả vật lý: 102-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658124

Truyền miệng là yếu tố được các nhà marketing khai thác quá nhiều tại Việt Nam do đặc thù văn hóa cộng đồng. Các nhà marketing đã tận dụng yếu tố truyền miệng như một vũ khí lợi hại để tiếp cận và nhân rộng thị trường của mình tại Việt Nam và ngành mỹ phẩm không phải ngoại lệ. Do đó, bài viết này tập trung nghiên cứu vai trò trung gian của yếu tố truyền miệng đối với hành vi mua lại của khách hàng, mà cụ thể là sản phẩm của ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc (MPHQ) tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Bằng phương pháp định lượng để xem xét sự tác động qua lại của các yếu tố được đề xuất trong mô hình nghiên cứu, kết quả thu được là: yếu tố truyền miệng thể hiện vai trò trung gian quan trọng đối với hành vi mua sắm MPHQ có tính lặp lại của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu là nguồn tham khảo bổ ích cho các nhà marketing trong ngành mỹ phẩm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH