Tư tưởng của jean jacques rousseau về giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Chung Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học xã hội Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 84-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658302

 J. Rousseau là một nhà tư tưởng lớn về giáo dục. Trong tác phẩm Esmile hay là về giáo dục, J. Rousseau cho rằng hiểu người học là một nguyên lý giáo dục. Theo đó, để hiểu người học cần hiểu con người về bản chất con người nói chung, cần hiểu nhà giáo dục, hiểu người học là hiểu những gì đã, đang diễn ra và tất nhiên sẽ trở thành ở người học, là hiểu quá trình đứa trẻ tự trở thành một con người. Tư tưởng này có ý nghĩa thời sự lớn và sâu sắc đối với giáo dục nhân loại hiện nay
  phù hợp với triết lý đổi mới giáo dục theo phương châm "lấy người học làm trung tâm".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH