Các hình thức đánh giá hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh trong nhà trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.2 School administration; administration of student academic activities

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Hồng Đức), 2017

Mô tả vật lý: 21-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658337

Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo theo hướng tăng cường trải nghiệm và phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh là xu hướng của nhiều nước có nền giáo dục tiến bộ trên thế giới. Hiện nay, trong chường trình đổi mới giáo dục phổ thông của nước ta sau 2015, hoạt động trải nghiệm sáng tạo là một trong ba thành phần chính: Hệ thống các năng lực cốt lõi, các lĩnh vực học tập và hoạt động giáo dục. Do vậy, bài viết trình bày một số hình thức đánh giá hoạt động giáo dục. Do vậy, bài viết trình bày một số hình thức đánh giá hoạt động trải nghiệm sáng tạo ở trường phổ thông bao gồm: Đánh giá bằng phiếu tự đánh giá, đánh giá qua quan sát hoạt động, đánh giá qua sản phẩm hoạt động, đánh giá bằng phiếu ohoir, đánh giá thông qua hồ sơ hoạt động nhằm góp phần nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục ở nhà trường hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH