Dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện nghề nghiệp cho sinh viên đại học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hạnh Lê, Thị Thanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.1 Organization and activities in higher education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Hồng Đức), 2017

Mô tả vật lý: 120-125

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658350

Dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện nghề nghiệp là quan điểm dạy học phải gắn với thực tiễn hoạt động nghề nghiệp, bắt nguồn từ thực tiễn, những nhiệm vụ, những công việc thực tiễn hoạt động nghề nghiệp nhất định. Hệ thống chuẩn năng lực thực hiện nghề nghiệp là điểm xuất phát và cũng là đích đến của quá trình dạy học, đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có năng lực tương ứng với yêu cầu của xã hội. Trong phạm vi bài báo, tác giả đã làm sáng tỏ một số vấn đề về cơ sở lý luận của năng lực thực hiện nghề nghiệp, dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện nghề nghiệp, dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện nghề nghiệp, đặc điểm và các bước thực hiện phương thức dạy học này với mong muốn góp phần đổi mới giáo dục đáp ứng yêu cầu đào tạo ở trường Đại học hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH