Nhân tố tác động đến năng lực cạnh tranh nhằm phát triển thương mại tại thành phố hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hùng Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.04 Entrepreneurship

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu kinh tế, 2017

Mô tả vật lý: 79-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658543

Bằng phương pháp định lượng, bài viết nghiên cứu các nhân tố chủ quan ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của Hà Nội thông qua khảo sát 950 doanh nghiệp thương mại hoạt động trên địa bàn thành phố. Kết quả của mô hình là gợi ý cho các nhà hoạch định chính sách điều chỉnh lại các điều kiện để đạt được mục tiêu thu hút đầu tư phát triển thương mại Hà Nội một cách hiệu quả nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH