Định hướng xây dựng chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm tiếp cận theo năng lực thực hiện cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Phạm, Văn Nịch Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 374.4 Distance education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Dạy nghề, 2017

Mô tả vật lý: 45297

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658579

Phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) là giải pháp trọng tâm để đáp ứng yêu cầu đổi mới GDNN. Chuẩn hóa về nghiệp vụ sư phạm cho đội ngũ nhà giáo GDNN là một trong những nhiệm vụ để thực hiện giải pháp đó. Bài viết dưới đây trình bày tính cấp thiết, yêu cầu và định hướng xây dựng mới chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm có chất lượng cao, theo hướng tiếp cận theo năng lực thực hiện để phù hợp với các yêu cầu của hệ thống GDNN.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH