Phát triển chương trình đào tạo giáo viên dạy nghề theo mô dun năng lực thực hiện - giải pháp để thực hiện dạy học tích hợp trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nhung Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 374.4 Distance education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Dạy nghề, 2017

Mô tả vật lý: 45547

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658581

Việt Nam đang thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo theo hướng chuyển từ đào tạo theo tiếp cận nội dung sang đào tạo theo tiếp cận năng lực để hình thành NLTH nghề nghiệp cho người học. Các cơ sở đào tạo của hệ thống GDNN cũng đã chuyển đổi sang đào tạo theo mô đun NLTH tích hợp lý thuyết và thực hành. Trong khi đó các trường ĐHSPKT vẫn đang dạy các học phần về kiến thức sư phạm và thực tập sư phạm riêng rẽ, chưa hướng đến phát triển năng lực DHTH cho sinh viên, do vậy cần được đổi mới. Bài viết đã nêu lên các khái niệm có liên quan đến đào tạo theo mô đun NLTH, đặc trưng của DHTH trong GDNN và đề xuất phương pháp phát triển CTĐT GVDN theo mô đun NLTH để phát triển năng lực DHTH cho sinh viên ở các trường ĐHSPKT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH