Những thách thức trong dạy học tích hợp và quản lý dạy học tích hợp ở trường phổ thông hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Nguyện Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 374.4 Distance education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Nai), 2016

Mô tả vật lý: 13-19

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658643

Dạy học tích hợp là một trong những quan điểm giáo dục đã trở thành xu thế trong việc xác định nội dung dạy học trong nhà trường phổ thông và trong xây dựng chương trình môn học ở nhiều nước trên thế giới. Quan điêm tích hợp được xây dựng trên cơ sở những quan niệm tích cực về quá trình học tập và quá trình dạy học. Dạy học tích hợp sẽ giúp phát triển những năng lực giải quyết những vấn đề phức tạp và làm cho việc học tập trở nên ý nghĩa hơn đối với người học so với việc các môn học, các mặt giáo dục nhằm nâng cao năng lực của người học, giúp đào tạo những người có đầy đủ phẩm chất và năng lực để giải quyết các vấn đề của cuộc sống hiện đại. Việc này đang đặt ra nhiều thách thức đối với công tác dạy học và quản lý dạy học ở trường phổ thông hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH