Kích thích tính tự giác học tập, nghiên cứu cho sinh viên trong quá trình đào tạo nhà giáo tương lai

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.1 Organization and activities in higher education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Nai), 2016

Mô tả vật lý: 45643

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658654

Tự học là thành phân cơ bản của mọi quá trình sư phạm, bản chất của nó là sự đấu tranh với chính bản thân trong việc tiếp thu các tác động của xã hội, làm cho tác động bên ngoài chuyển thành những yêu cầu và kích thích bên trong. Thực tiễn dạy học cho thấy chỉ có tính tự giác là giải pháp hiệu quả nhất trong học tập để sinh viên tự nâng cao trình độ và nhanh chóng chiếm lĩnh tri thức về các vấn đề cần tìm hiểu. Bài viết đề cập đến việc khích thích tính tự giác học tập, là chìa khóa mở mọi cánh cửa tri thức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH