Mô hình trường đại học sáng tạo trong thế kỷ xxi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lộc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.4 Higher education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Văn Lang), 2017

Mô tả vật lý: 18-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658683

 Bài viết đề cập đến bản chất của mô hình trường đại học sáng tạo như một xu thế canh tân quan trọng của giáo dục đại học của thể kỷ XXI. Việc phân tích mô hính này tập trung vào việc làm sáng tỏ bối cảnh và nguồn gốc của khái niệm trường đại học sáng tạo, từ đó chỉ ra những thách thức đòi hỏi giáo dục đại học truyền thống phải thay đổi. Những thách thức này được đặt ra bởi các nhân tố như nhà cung cấp dịch vụ giáo dục khác, sinh viên và người sử dụng lao động và công nghệ mới. Mô hình trường đại học sáng tạo được thể hiện với năm đặc trưng, đó là: Giá trị quản lý cốt lõi mạnh mẽ
  mối quan hệ bên ngoài nhà trường phát triển
  nguồn tài chính đa dạng
  trung tâm học thuật vững chắc và văn hóa kinh doanh tích hợp. Đặc biệt, bài báo cho rằng để trở thành trường đại học sáng tạo, bản thân các trường đại học cần phải suy nghĩ lại và vai trò và vị trí của họ trong các lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu, chuyển giao kiến thức và quản lý.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH