Tiếp thị quan hệ công chúng (mpr) tổng quan cơ sở lý luận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Mai Nguyễn, Việt Dũng Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 659.2 Public relations

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Văn Lang), 2017

Mô tả vật lý: 103-107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658694

Tiếp thị (Marketing) và quan hệ công chúng (Public Relations - PR) là hai khái niệm luôn phát triển song hành ở cả khía cạnh ký thuyết và thực tiễn. Trái ngược với những quan điểm cho rằng tiếp thị và quan hệ công chúng hoàn toàn tách biệt, nhiều học giả lại thấy rằng tiếp thị và quan hệ công chúng cần được tích hợp với nhau. Điều này dẫn đến sự xuất hiện một thuật ngữ mới: tiếp thị quan hệ công chúng, gọi tắt là MPR (Marketing Public Relations). Mục tiêu của bài viết này là đưa ra cái nhìn cụ thể hơn về vai trò của quan hệ công chúng từ hai khía cạnh lý thuyết khác nhau, quan hệ công chúng đơn thuần là một công cụ truyền thông và quan hệ công chúng với tư cách cho các mục đích tiếp thị. Bài viết cũng phân tích vai trò của quan hệ công chúng thông qua các tài liệu và nghiên cứu hiện nay. Cuối cùng, bài viết xác định những thiếu sót của các nghiên cứu hiện tại và đề xuất hướng nghiên cứu tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH