Chiến lược kinh doanh cho khu du lịch hải tiến, huyện hoằng hóa, tỉnh thanh hóa: nghiên cứu ứng dụng theo mô hình 5 áp lực cạnh tranh của michael porter

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Chinh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.479 Production

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Nai), 2017

Mô tả vật lý: 62-73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658707

 Du lịch là ngành công nghiệp chiến của Việt Nam, đóng góp nhiều cho sự phát triển hạ tầng kỹ thuật và tăng thu ngân sách. Hải Tiến là khu du lịch mới với vẻ đẹp do thiên nhiên ban tặng, được định hướng phát triển bền vững gắn với các lợi thế cạnh tranh của tỉnh Thanh Hóa. Tuy nhiên, hiện nay hoạt động của khu du lịch vẫn trên cơ sở kế hoạch cụ thể hằng năm mà chưa có một chiến lược kinh doanh lâu dài. Theo Michael Porter
  cha đẻ của lý thuyết cạnh tranh, chiến lược mô tả cách một doanh nghiệp theo duổi lợi thế cạnh tranh trong thị trường một cách cụ thể hơn thông qua mô hình 5 áp lực cạnh tranh. Cùng với đó thông qua phân tích SWOT, tác giả đưa ra những gợi ý cho sự phát triển của khu du lịch Hải Tiến đến năm 2030.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH