Phương hướng triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên thái độ và sự hài lòng của nhân viên tại công ty điện lực bình dương giai đoạn 2015-2020

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Tuấn Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.4 Executive management

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Văn Hiến), 2017

Mô tả vật lý: 54-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658762

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trong không chỉ trong việc cải thiện hành vi tổ chức mà còn trong việc xây dựng công tác tâm lý nhân sự. Bài báo đề cập đến vai trò của công tác tìm hiểu tâm lý hài lòng của nhân viên trong tiến trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Điện lực Bình Dương. Các khái niệm về văn hóa doanh nghiệp được điểm qua, các phân tích cũng cho thấy tầm quan trọng của tâm lý hài lòng của nhân viên đối với sự gắn bó lâu dài. Kết quả nghiên cứu hỗ trợ, cơ chế, hay sáng tạo. Qua đó công ty nên chú trọng các giải pháp tâm lý trước khi tiến hành xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH