Thực trạng hứng thú trong giờ học giáo dục thể chất của sinh viên các trường đại học ở hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tươi Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.154 Motivation to learn

Thông tin xuất bản: Khoa học Đào tạo và Huấn luyện thể thao, 2017

Mô tả vật lý: 25-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658772

Sử dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học thường quy lựa chọn các tiêu chí đánh giá hứng thú trong giờ học Giáo dục thể chất của sinh viên các trường đại học ở Hà Nội, trên cơ sở đó, khảo sát thực trạng hứng thú trong giờ học Giáo dục thể chất của sinh viên các trường đại học ở Hà Nội trên 3 thành tố cơ bản là nhận thức, xúc cảm - tình cảm và hành vi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH