Sự tham gia của truyền thông hiện đại trong bầu cử tổng thống mỹ.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lan Anh Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 324.973 The political process

Thông tin xuất bản: Châu Mỹ ngà nay, 2017

Mô tả vật lý: 54-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658843

Truyền thông được coi là nhánh quyền lực thứ tư trong nền chính trị Mỹ, đặc biệt kể từ khi xuất hiện các công cụ truyền thông mới như internet, mạng xã hội, Blog... đã có những ảnh hưởng lớn đến một số vấn đề chính trị nổi bật của nước Mỹ trong thời gian qua, cụ thể là sự tham gia của truyền thông hiện đại trong bầu cử tổng thống Mỹ. Nội dung chính của bài viết này chỉ tập trung xem xét vai trò của truyền thông trong các cuộc bầu cử tổng thông Mỹ, đặc biệt là vai trò của các công cụ truyền thông mới như internet và các mạng xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH