Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phong Lan Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 351.7 Public administration

Thông tin xuất bản: Dân chủ và pháp luật, 2017

Mô tả vật lý: 18-21,25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658892

Dưới ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ của xu hướng dân chủ hóa và cải cách khu vực công trên thế giới, các Chính phủ đang nỗ lực để tăng cường tính phục vụ, mang đến sự hài lòng và củng cố niềm tin của người dân đối với Nhà nước. Trong đó, nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ hành chính công là một trong những vấn đề được đặc biệt coi trọng. Bài viết này tập trung phân tích và đánh giá việc tiếp cận dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức, đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao khả năng tiếp cận trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH