Phát huy những giá trị tích cực của tư tưởng nho giáo về giáo dục trong đổi mới giáo dục - đào tạo ở nước ta hiện nay.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Như Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Giáo dục lý luận, 2017

Mô tả vật lý: 66-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 658924

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày nay, muốn xây dựng một nền giáo dục toàn diện, tiên tiến, nhân văn, chúng ta phải biết kết hợp cả những nhân tố truyền thống và hiện đại. Tư tưởng giáo dục Nho giáo là một trong những nhân tố có vai trò chủ đạo trong việc hình thành và phát triển nền giáo dục Việt Nam thời phong kiến, cho đến nay vẫn còn những giá trị hết sức tích cực, những bài học kinh nghiệm bổ ích mà chúng ta cần phát huy trong việc phát triển nền giáo dục nước nhà.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH