Phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên đại dương - oceanbank

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.178 Special banking services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2017

Mô tả vật lý: 39-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659084

Hội nhập quốc tế đã mang lại cơ hội và thách thức lớn cho nền kinh tế cũng như ngành tài chính ngân hàng Việt Nam. Đối với các ngân hàng hiện nay, ngoài việc cung cấp các dịch vụ truyền thống như: Nhận tiền gửi, thanh toán, chiết khấu thương phiếu và cho vay thương mại... còn vô số các dịch vụ ngân hàng hiện đại khác như cho vay tiêu dùng, tài trợ dự án, thẻ tín dụng, kinh doanh ngoại tệ... So với một số Ngân hàng thương mại (NHTM) khác thì NHTM Trách Nhiệm Hữu Hạn một thành viên (NHTM TNHH MTV) Đại Dương triển khai dịch vụ thẻ tương đối trễ hơn. Sau khi chiếc thẻ ghi nợ nội địa đầu tiên trên thị trường Việt Nam được NH Vietcombank ra mắt, phải đến 5 năm sau (năm 2007) thì OceanBank mới chính thức tung ra chiếc thẻ ghi nợ nội địa của riêng mình. Mặc dù triển khai muộn hơn so với các ngân hàng khác nhưng OceanBank cũng đã có những bước phát triển đáng kể về số lượng cũng như chất lượng dịch vụ thẻ. Tuy nhiên, để phát triển tương xứng với tiềm lực của OceanBank cũng như tiềm năng thị trường thẻ NH Việt Nam thì OceanBank cần có những biện pháp hữu hiệu hơn nữa. Trong bài viết này, Tác giả sẽ trình bày thực trạng tình hình phát triển dịch vụ thẻ của NHTM TNHH MTV Đại Dương hiện nay, từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ thẻ của OceanBank trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH