Tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ logistics đến sự hài lòng khách hàng: nghiên cứu so sánh doanh nghiệp nội địa với doanh nghiệp nước ngoài ở việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Thúy Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.7 Management of materials

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2017

Mô tả vật lý: 45647

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659088

Trong bối cảnh hội nhập sâu và rộng, sự cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài trong cùng một thị trường ngày càng ''sôi động" (Carter& ctg. 2015). Nghiên cứu này ứng dụng có điều chỉnh thang đo LSQ của Mentzer & cộng sự (1999), nhằm xác định các yếu tố chất lượng dịch vụ logistics doanh nghiệp nội địa và doanh nghiệp nước ngoài. Đồng thời nghiên cứu so sánh tác động của các yếu tố này đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ được cung cấp bởi hai loại hình doanh nghiệp. Thực hiện khảo sát với 106 khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng đồng thời dịch vụ của cả hai loại hình doanh nghiệp, kết quả cho thấy đồng thời tồn tại những khác biệt và tương đồng. Khác biệt nổi bật nhất giữa hai doanh nghiệp chính là tác động của mức chiết khấu, khả năng đáp ứng, khả năng xử lý lỗi đến sự hài lòng khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH