Vai trò yếu tố kinh nghiệm của nhà đầu tư trong khởi nghiệp tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.041 Capital

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2017

Mô tả vật lý: 32-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659091

Bài viết nghiên cứu vai trò yếu tố kinh nghiệm của nhà khởi nghiệp Việt Nam. Nghiên cứu thực trạng khởi nghiệp cho thấy kinh nghiệm là yếu tố cần thiết và quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của khởi nghiệp. Kinh nghiệm quản lý và ngành kinh doanh có tác động không nhỏ đến các quyết định kinh doanh của nhà khởi nghiệp, qua đó tác động đến hiệu quả sản xuất kinh doanh. Thông qua phỏng vấn các chuyên gia và các chủ doanh nghiệp, khởi nghiệp tại Việt Nam còn khá bản năng, chưa được xây dựng khoa học, có hệ thống do kinh nghiệm của các nhà khởi nghiệp còn hạn chế. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số giải pháp tới những người có ý định khởi nghiệp và các cơ quan nhà nước trong việc hỗ trợ khởi nghiệp. Trong thời gian tới, các nhà khởi nghiệp Việt Nam cần củng cố và nâng cao kinh nghiệm bản thân bằng cách trực tiếp trải nghiệm công việc tại môi trường kinh doanh thực tế. Bên cạnh đó, khởi nghiệp tại Việt Nam rất cần đến sự đầu tư, quan tâm của nhà nước và các cơ quan hữu quan.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH