Bản chất của dạy học tích hợp dưới quan điểm chủ nghĩa thực dụng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.152 Conscious mental processes and intelligence

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Dạy nghề, 2017

Mô tả vật lý: 45580

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659125

Dạy học tích hợp cũng như các quan điểm dạy học khác cần phải được làm rõ dưới quan điểm triết học giáo dục. Trong đó, chủ nghĩa thực dụng được xem là nền tảng của nền giáo dục tiến bộ trong thế kỉ 21. Dạy học tích hợp cũng nằm trong quan điểm triết học này. Do đó, bản chất của dạy học tích hợp cần phải được làm sáng tỏ dưới quan điểm của chủ nghĩa thực dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH