Cơ sở khoa học của dạy học môn công nghệ theo định hướng giáo dục stem

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Quang Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.33 Teaching aids, equipment, materials

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Dạy nghề, 2017

Mô tả vật lý: 44-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659131

Tư tưởng của dạy học theo định hướng STEM là dựa trên sự tích hợp kiến thức của các lĩnh vực chuyên môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học, cũng như gắn với các tình huống thực tiễn. Do vậy, cơ sở khoa học của dạy học môn Công nghệ theo định hướng giáo dục STEM là các lý thuyết về dạy học tích hợp, dạy học phát triển năng lực, nội hàm các môn Công nghệ trong chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam và lý thuyết về thiết kế kĩ thuật.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH