Mô hình lớp học đảo trình bồi dưỡng kỹ năng cntt cho sinh viên sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Nam Nguyễn, Thái Giang Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.334 Data processing Computer science

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Dạy nghề, 2017

Mô tả vật lý: 49-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659132

Với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin (CNTT), giáo viên có thêm nhiều lựa chọn để tăng tính hiệu quả trong dạy học. Dạy học theo mô hình lớp học đo trình cho phép người học được truy xuất bài giảng và các tài nguyên học tập ngoài giờ lên lớp, do đó tăng cường sự chủ động tích cực của người học trong giờ học chính khoá. Những nghiên cứu cho thấy kết quả tích cực của mô hình này. Bài viết làm rõ nội hàm lớp học đảo trình dựa trên các lý thuyết học tập và đề xuất mô hình lớp học đảo trình phù hợp với việc bồi dưỡng kỹ năng CNTT cho sinh viên sư phạm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH