Chất lượng dịch vụ tại các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập ở việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.21 Preschool education and kindergarten

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 150-156

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659161

Kết quả nghiên cứu đánh giá của hơn 1.700 phụ huynh có con em học ở các cơ sở giáo dục (CSGD) mầm non ngoài công lập (NCL) tại 42 tỉnh, thành phố trên cả nước cho thấy, về cơ bản, các CSGD đáp ứng yêu cầu ở mức trung bình khá. Mức độ hài lòng cao hơn ở các khu vực đô thị, dành cho các CSGD đã phát triển thành trường, hoặc có yếu tố nước ngoài. Mức độ hài lòng thấp hơn rơi vào các điểm/nhóm lớp mầm non NCL ở các khu vực đông dân nhập cư, phục vụ cư dân ở các khu công nghiệp, nhưng chưa phát triển thành trường, có mức thu học phí thấp hoặc/và do chủ cơ sở lập trên cơ sở nhóm trẻ tư nhân, cô nuôi dạy chưa qua đào tạo. Điều đó cho thấy, rất cần sự quan tâm đầu tư của chính quyền cho các CSGD mầm non phát triển thành trường, cung cấp dịch vụ giáo dục tốt hơn giúp trẻ phát triển hoàn thiện, không mắc tâm lý "sợ đi học", để với mỗi trẻ em, dù ở giai cấp nào cũng coi "mỗi ngày đến trường là một ngày vui".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH