Cải thiện hệ thống xếp hàng thanh toán cho các siêu thị - nghiên cứu điển hình tại siêu thị intimex lê duẩn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vân Đông Hoàng, Thị Thu Thủy Nguyễn, Thu Thủy Trần, Thị Trang Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.87 Marketing channels

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 188-193

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659166

Dựa trên lý thuyết xếp hàng và mô hình SERVPERF đánh giá sự hài lòng của khách hàng, nghiên cứu phân tích hiện trạng hệ thống xếp hàng thanh toán tại Siêu thị Intimex Lê Duẩn, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện hệ thống xếp hàng thanh toán tại siêu thị này. Nghiên cứu sử dụng kết hợp phân tích định tính và định lượng trên cơ sở các dữ liệu thứ cấp và sơ cấp. Kết quả nghiên cứu cho thấy vào khung giờ cao điểm, Siêu thị Intimex Lê Duẩn cần cải thiện hệ thống để tăng năng lực, hiệu suất phục vụ và tăng mức độ hài lòng khách hàng. Kết quả nghiên cứu không chỉ có tính ứng dụng thực tế, mà còn góp phần lấp đầy khoảng trống nghiên cứu về hệ thống xếp hàng thanh toán tại các siêu thị ở Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH