Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại maritime bank theo mô hình servqual

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bá Quyết Chử, Thị Việt Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Khoa học Trường Đại học Tây Bắc, 2017

Mô tả vật lý: 101-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659282

Ngày nay hầu hết các ngân hàng thương mại đã cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT). Vì vậy, nghiên cứu thực trạng chất lượng dịch NHĐT có vai trò quan trọng đối với sự phát triển đối với ngân hàng. MaritimeBank là một ngân hàng đã cung cấp các dịch vụ NHĐT từ vài năm nay, nhưng chưa có những nghiên cứu đánh giá chất lượng dịch vụ NHTM ngân hàng này cung cấp
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH