Tổ chức hoạt động đa phương hóa nhận thức theo hướng phát triển năng lực tư duy phê phán hóa học cho học sinh trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Hồng Phương Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 540.71 Chemistry and allied sciences

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 15-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659526

Đa phương hóa nhận thức là một quá trình gồn dãy các hành động liên tiếp xảy ra trong một khỏang thời gian xác định với điểm xuất phát là quá trình nhận thức đa chiều, tiếp theo đó là quá trình nhận thức bản thân, kết thúc là quá trình nhận thức đa chiều, tiếp theo đó là quá trình nhận thức bản thân, kết thúc là quá trình tự thay đổi nhận thức. Sản phẩm của hoạt động này là kết quả của các hoạt động xem xét tích cực, phân tích, đánh giá, điều chỉnh nhận thức nhằm hướng tới các mục tiêu học tập đã đề ra.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH