Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ viễn thông di động 4g của khách hàng tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Kiên Đào, Thị Thu Thủy Lê, Thanh Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 384.5 Wireless communication

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế & Phát triển, 2018

Mô tả vật lý: 38-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659569

Mô hình nghiên cứu được thiết lập từ lý thuyết khuếch tán đổi mới, mô hình chấp nhận công nghệ (TAM), lý thuyết chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng và chi phí chuyển đổi, nhằm đánh giá ý định chuyển đổi từ dịch vụ 2G, 3G sang sử dụng 4G cho thị trường Việt Nam. Sử dụng các phân tích định lượng (Cronhach Alpha test, CEA, SEM) từ 247 khách hàng đang sử dụng các dịch vụ viễn thông di động, cho thấy ý định sử dụng dịch vụ 4G chịu ảnh hưởng của cả 9 nhân tố đề xuất. Trong đó, chi phí chuyển đổi có tác động tiêu cực đến ý định sử dụng dịch vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH