Sự liên môn toán - vật lí trong dạy học chủ đề vecto ở trường phổ thông: nghiên cứu quan hệ cá nhân của giáo viên toán và vật lí

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 373.1 Organization and activities in secondary education

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 40-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659772

Trong bài báo này, đầu tiên, chúng tôi trình bày sơ lược cơ sở lí luận về dạy học liên môn theo tài liệu tổng kết Hội nghị quốc tế về liên môn trong dạy học phổ thông tại Hội nghị quốc tế do Unesco tổ chức năm 1985. Tiếp đó trình bày kết quả thu thập được từ việc triển khai một bộ câu hỏi điều tra về quan niệm của giáo viên Toán và Vật lí về khái niệm vec tơ và mối liên hệ giữa hai môn học. Cuối cùng đề xuất một số giải pháp sư phạm nhằm thúc đẩy việc day học liên môn ở trường phổ thông trong bối cảnh hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH