Thực trạng tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển tư duy cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số trường mầm non huyện thạnh hóa tỉnh long an

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Phúc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.21 Preschool education and kindergarten

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 128-139

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659780

Bài báo trình bày kết quả nghiên cứ thực trạng tổ chức trò chơi học tập (TCHT) nhằm phát triển tư duy (PTTD) cho trẻ mẫu giáo (MG) 5-6 ở một số trường mầm non huyện Thạnh Hóa tỉnh Long An. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Hầu hết giáo viên chưa biết dựa vào đặc điểm PTTD của trẻ MG 5-6 tuổi, chương trình giáo dục mầm non, chuẩn phát triển cho trẻ 5 tuổi và trình độ tư duy (TD) thực tế của trẻ để xây dựng môi trường chơi, tổ chức và hướng dẫn trẻ chơi, đánh giá trẻ theo hướng tiếp cận lấy trẻ làm trung tâm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH