Tổ chức hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận dựa trên tiến trình

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Chi Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 375.4 Curricula

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 152-161

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 659783

Bài viết nêu lên các đặc điểm của phương pháp dạy học tạo lập văn bản dựa trên tiến trình. Trên cở sở đó, bài viết đề xuất các hoạt động dạy học TLVB nghị luận dựa trên tiến trình, bao gồm: hoạt động hình thành ý tưởng, viết nháp và chỉnh sử văn bản.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH