Sử dụng bản đồ tư duy theo hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học vật lí

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Dương Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.4 Reading

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 69-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 660174

Bản đồ tư duy là một hình thức ghi chú sử dụng từ khóa, chữ sô, màu sắc và hình ảnh để mở rộng và đào sâu các ý tưởng
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH