Thực trạng quản lí chương trình đào tạo giáo viên theo tiếp cận aun-qa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Thư Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học Giáo dục, 2017

Mô tả vật lý: 89-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 660180

Theo tác giả bài viết, quản lí đào tạo theo tiếp cận AUN-QA là một hướng đi đúng và phù hợp với xu thế đào tạo của các trường đại học sư phạm trong giai đoạn hiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH