Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng chi trả thêm cho sản phẩm rau an toàn của người tiêu dùng tại thành phố cao lãnh, tỉnh đồng tháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Triết Nguyễn, Diệu Hiền Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.4 Secondary industries and services

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp), 2017

Mô tả vật lý: 47-54

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 660304

Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng chi trả thêm cho sản phẩm rau an toàn của người tiêu dùng tại thành phổ Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Số liệu trong nghiên cứu được thu thập từ phỏng vấn trực tiếp 142 người dân trên địa bàn. Phương pháp đánh giá độ tin cậy của thang đo qua hệ số Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi qu bôi được sử dụng để phân tích số liệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự sẵn lòng cho trả thêm cho rau an toàn của người tiêu dùng chịu ảnh hưởng tích cực bởi 5 yếu tố, theo thứ tự tần quan trọng là sự quan tâm đến môi trường, thái độ đối với sản phẩm, chất lượng sản phẩm, sự quan tâm đến sức khỏe và sự tin tưởng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH