Nghiên cứu chính sách phát triển giảng viên chính trị: cần có cách tiếp cận phù hợp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.1 Organization and activities in higher education

Thông tin xuất bản: Nhân lực khoa học xã hội, 2017

Mô tả vật lý: 57-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 660548

Giảng viên chính trị - người thực hiện nhiệm vụ giảng dạy các môn chính trị hoặc có liên quan đến chính trị tại các cơ sở giáo dục. Giảng viên chính trị có đặc thù riêng về chuyên môn trong việc giảng dạy các môn học chính trị, có sự khác biệt so với giảng viên của những ngành học khác về tư tưởng, đạo đức, và quan điểm cách mạng, cần đạt được những tiêu chuẩn mà Đảng và nhà nước quy định. Chính vì vậy, chính sách phát triển giảng viên chính trị là cần thiết. ở bài viết này, tác giả tập trung phân tích các nội dung của chính sách phát triển giảng viên chính trị trong bối cảnh hội nhập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH