Thực trạng dạy giải toán có lời văn của giáo viên tiểu học tại thành phố hải phòng và sinh viên ngành giáo dục tiểu học trường đại học hải phòng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hồng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.7 *Mathematics

Thông tin xuất bản: Khoa Học, 2016

Mô tả vật lý: 73-82

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 660709

Toán có lời văn là một trong những dạng toán khó ở tiểu học, đòi hỏi người giải toán phải có những kĩ năng cần thiết như kĩ năng phân tích đề toán, kĩ năng xác định các phương pháp giải toán, lập kế hoạch giải. Trong bài viết, tác giả đã chỉ ra thực trạng dạy và học dạng toán có lời văn của giáo viên, sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trên địa bàn thành phố Hải Phòng, chỉ ra một số nguyên nhân cơ bản, từ đó giúp giáo viên và sinh viên giải quyết tốt hơn dạng toán này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH