Đổi mới kiểm tra, đánh giá trong quá trình dạy học thực hành, thí nghiệm phần giải phẫu và sinh lí thực vật đối với học sinh chuyên sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 570.78 Life sciences Biology

Thông tin xuất bản: Khoa Học, 2016

Mô tả vật lý: 83-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 660710

 Việc đổi mới phương pháp dạy học phải được tiến hành đồng bộ với đổi mới kiểm tra và đánh giá nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy và học. Hình thức đánh giá hướng tới phát triển năng lực của học sinh ở hầu hết các năng lực chung và năng lực chuyên biệt
  đánh giá về năng lực thực hành còn ít được đề cập. Bài viết này bước đầu xác định thực trạng việc dạy học thực hành ở các trường chuyên và thiết kế các đề kiểm tra để xác định mức độ năng lực nhận thức của học sinh trung học phổ thông sau khi học các bài thực hành thí nghiệm phần Giải phẫu và Sinh lí thực vật, thông qua đó định hướng cho giáo viên phương thức thiết kế câu hỏi đánh giá năng lực thực hành của học sinh và giúp các nhà quản lí giáo dục có thước đo chuẩn để đánh giá học sinh khi học xong phần Giải phẫu và Sinh lí thực vật.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH