Giải pháp cải thiện kết quả kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp dệt may việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Long Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.47677 Secondary industries and services

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 109-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 661032

Nghiên cứu này trên cơ sở tổng hợp các cơ sở lý thuyết và nghiên cứu thực nghiệm liên quan của thế giới, đã tiến hành xây dựng mô hình đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố bên trong và bên ngoài lên kết quả kinh doanh xuất khẩu của doanh nghiệp trong ngành hàng dệt may Việt Nam. Trong bài viết, tác giả tập trung xây dựng mô hình nghiên cứu, tiến hành các kiểm định khoa học với mô hình và thang đo nghiên cứu, qua đó nhận diện các nhân tố tác động và mức độ tác động từng nhân tố đến kết quả kinh doanh xuất khẩu (KDXK) của doanh nghiệp dệt may (DNDM) Việt Nam. Từ đó, tác giả đề xuất, gợi ý các giải pháp nhằm cải thiện kết quả kinh doanh xuất khẩu dệt may doanh nghiệp Việt Nam ở 3 cấp độ: nhà nước, hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp xuất khẩu ngành.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH