Tác động của các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến sự tin tưởng của khách hàng - nghiên cứu trong các hệ thống siêu thị bán lẻ tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dược Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.408 Social responsibility of executive management

Thông tin xuất bản: Công Thương, 2018

Mô tả vật lý: 126-135

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 661035

Nghiên cứu nhằm mục đích kiểm định tác động của các hoạt động TNXH DN đến sự tin tưởng của khách hàng tại các hệ thống siêu thị bán lẻ ở Việt Nam. Mối quan hệ này được kiểm định qua mẫu 512 khách hàng mua sắm tại các hệ thống siêu thị bán lẻ. Kết quả nghiên cứu cho thấy TNXH DN có tác động tích cực đến sự tin tưởng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH