Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức của người mua về chất lượng dịch vụ bán lẻ trong mua sắm trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội = Analysis of factors affecting customer perception of service quality in online shopping in Hanoi City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Quý Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Nông nghiệp Việt Nam, 2024

Mô tả vật lý: 1369-1380

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 661687

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH