Quảng cáo Pop-up Banner còn hiệu quả không? Ảnh hưởng của tính đa nhiệm đến việc lưu giữ lại nội dung quảng cáo của người tiêu dùng = Is pop-up banner still working? The impact of multitasking on consumers’ retention of advertised content

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Linh Nguyễn, Thị Tuyết Mai Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: 31-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 662051

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH