Quy trình thiết kế trò chơi nhận thức hỗ trợ sinh viên học tập các học phần đại cương = The process of designing cognitive games to support students in learning general subjects

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dạ Thảo Chế, Thị Diễm Nguyễn, Thị Phương Thảo Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: 25-29

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 662189

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH