Tác động của nhận thức bản thân đến ý định tiêu dùng theo nguyện vọng của người tiêu dùng Việt Nam = The impact of self-perception on the aspirational consumption Intentions of Vietnamese consumers

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Hương Lê, Trí Tâm Lê, Thanh Hưng Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: 89-93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 662410

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH