Tác động của quảng cáo kể chuyện đến ý định mua sản phẩm thời trang của khách hàng = The impact of storytelling advertising on customers' purchase intention of fashion products

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Yến Dương, Thị Quỳnh Anh Lê, Thị Thu Mai Lê, Hiền Phương Mai, Bảo Linh Trần, Thị Thương Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: 100-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 662451

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH