Sử dụng sơ đồ tư duy trong thiết kế bài tập dạy học từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa cho học sinh lớp 5 theo hướng phát triển năng lực = Mindmaps used in designing antonyms exercises for grade-5 students’ ability development

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Du Mai, Thị Thuỳ Dương Nguyễn, Trương Yến Nhi Nguyễn, Hoàng Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp, 2024

Mô tả vật lý: 32-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 662500

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH