Tác động của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Huế = The impact of online customer experience on customers' repurchase intention in Hue city

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Anh Vũ Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội miền Trung , 2024

Mô tả vật lý: 59-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 662542

Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH